Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

HÀNH TRÌNH CỦA TRÁI TIM



Hành trình nhân ái (HTNA)
Cùng kết nối và chia sẻ để yêu thương !
Mỗi chuyến đi mang một màu sắc, một cảm xúc riêng. Chúng tôi đã trải nghiệm thật nhiều, đã ấm lòng với những khung hình xinh xắn của các em, muốn được chia sẻ với tất cả mọi người những khoảnh khắc tuyệt vời này. Hãy cùng với HTNA ôn lại một năm với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đây, những ngày đầu với màu áo mùa hè xanh, cả 1 mùa phượng đỏ rạo rực với các mái ấm Nào Thị Nghè, nào Củ Chi, đâu đâu cũng là tiếng cười giòn tan, có mệt đấy, nhưng thật vui:


Và cả Thủ Đức, Đồng Nai này, rộn ràng quá thôi:








Rồi làm sao bỏ qua được những dịp mà thiếu nhi háo hức chờ mong:


Tết Trung thu nhé



Noel này



Tết Âm Lịch nữa nè, cả nhà Thiên Phú cùng đón Tết vui lắm đó










Cả ngày TG vì người khuyết tật








Và không quên tranh thủ những ngày cuối tuần, những ngày rãnh hiếm hoi nữa.






Gần đây nhất, HTNA còn đang thực hiện dự án sơn sửa mái ấm Thiên Phúc, các bạn đã hoàn
thành công việc sơn mới một số vị trí tường,cộng thêm trang trí lại cho thêm xinh xắn




Chúng tôi tự nhủ mình đang làm cái nhiệm vụ thâu góp lại từng mảnh ghép xinh xắn như vậy để tìm đến cái đích cuối cùng - tình thương yêu
Hãy đến để cảm nhận, thấy rồi sẽ thương và nhớ “tụi nhỏ” thật nhiều.
Không chỉ dừng chân lại ở việc đến thăm, vui chơi cùng các em, chúng tôi còn mong muốn thực sự đem lại cho các em cuộc sống tươi đẹp với tương lai vững chắc hơn. Với suy nghĩ như vậy, HTNA đã và đang quay lại nhiều lần hơn nữa với những mái ấm thân quen, cùng gắn bó với các em trên bước đường tương lai, trong cuộc sống bằng nhiều hành động giản đơn nhưng thiết thực có ý nghĩa.
Chúng tôi còn nhiều lắm những kế hoạch, những dự định... Muốn thực hiện chúng thật sự rất cần đến sự chia sẻ từ mọi người, từ tấm lòng nhân ái, cùng nhau
chắp cánh cho nụ cười và cả ước mơ xinh của "tụi nhỏ".

Mong lắm những tấm lòng thương yêu của mọi người, hãy đồng hành cùng chúng tôi trên con đường mang tên HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI.

1 nhận xét: